ReadyPlanet.com
dot
dot
bulletรับรองกงสุล/Legalization
bulletรับรองสถานทูต/Embassy
bulletรับรองทนาย/Lawyer
bulletรับทำใบขับขี่สากล
bulletรับทำ PAN CARD
dot
dot
bulletDownload หนังสือมอบอำนาจ
bulletCompany Profile
bulletJob Opportunity
bulletFAQ-แปลเอกสาร
bulletFAQ-ใบขับขี่สากล
dot
dot
bulletติดต่อสถานทูตประเทศต่างๆ




รับแปลใบเปลี่ยนชื่อ-ใบเปลี่ยนนามสกุล พร้อมรับรองคำแปล

รับแปลใบเปลี่ยนชื่อ-เปลี่ยนนามสกุล

รับแปลใบเปลี่ยนชื่อ+ใบเปลี่ยนนามสกุล พร้อมรับรองคำแปลถูกต้อง  (Line ID: @line2004, Tel: 02-9075533)

ปัจจุบันหลายๆท่านหันมาแปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนนามสกุลกันเยอะขึ้น ซึ่งแต่ละท่านต่างก็มีเหตุผลแตกต่างกันไป บางท่านเปลี่ยนเพราะถือเคล็ด เพื่อความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน เพื่อให้หายจากอาการเจ็บป่วย บางท่านเปลี่ยนตามสมัยนิยมเนื่องจากชื่อ+นามสกุลเดิมดูล้าสมัย เป็นต้น  

การเปลี่ยนชื่อและนามสกุลจำเป็นที่เราจะต้องแก้ไขเอกสารอื่นๆให้มีชื่อและนามสกุลสอดคล้องกับชื่อใหม่ด้วย และในกรณีที่ถ้ามีเอกสารราชการบางรายการยังปรากฎเป็นชื่อเก่าอยู่ จะต้องมีใบเปลี่ยนชื่อ+นามสกุลมายืนยันด้วยทุกครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการแปลเอกสารเพื่อยื่นขอวีซ่า ถ้าเอกสารต่างๆที่เรานำไปยื่นประกอบการขอวีซ่า มีทั้งที่เป็นชื่อเก่าและชื่อใหม่ ท่านจะต้องแปลใบเปลี่ยนชื่อประกอบไปด้วย เพื่อยืนยันว่าเป็นเอกสารของบุคคลคนเดียวกัน 

ตัวอย่างการแปลใบเปลี่ยนชื่อ

รับแปลใบเปลี่ยนชื่อ

ในการรับแปลใบเปลี่ยนชื่อ นอกจากจะยึดหลักการแปลของกรมการกงสุลแล้ว มาสเตอร์ พีซ ทรานสเลชั่น จะให้ความสำคัญกับการสะกดชื่อและนามสกุลในใบเปลี่ยนชื่อให้ถูกต้องและตรงกันกับหนังสือเดินทาง ทั้งนี้ หากท่านเคยมีการสะกดชื่อและนามสกุลเก่าไว้ ทางสำนักงานก็จะขอให้ท่านเตรียมข้อมูลการสะกดไว้ให้ด้วย ทั้งนี้เพื่อให้การแปลใบเปลี่ยนชื่อและใบเปลี่ยนนามสกุลมีความถูกต้องและสมบูรณ์มากที่สุด 

มาสเตอร์ พีซ ให้บริการรับแปลใบเปลี่ยนชื่อ+ใบเปลี่ยนนามสกุลเป็นภาษาอังกฤษ ภาษาจีน ภาษาญี่ปุ่น ภาษาเยอรมัน และภาษาอื่นๆ รวมทั้งสิ้น 22 ภาษา ซึ่งเป็นภาษาหลักๆที่ครอบคลุมเกือบจะทุกความต้องการด้านการแปลเอกสารของลูกค้า 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการรับแปลใบเปลี่ยนชื่อ-เปลี่ยนนามสกุลได้ที่ 02-907-5533, 081-802-4950, LINE ID: @line2004

 

  คลิกเพื่อเพิ่มศูนย์แปลเอกสารมาสเตอร์ พีซ เป็นเพื่อน คลิกเพื่อโทรหาเรา  

ที่แปลเอกสารใบเปลี่ยนชื่อ มาสเตอร์ พีซ ทรานสเลชั่น

 

กลับสู่หน้าหลัก | วิธีใช้บริการ | วิธีชำระค่าบริการ | ติดต่อสำนักงาน



ชื่อ
เบอร์โทรศัพท์
อีเมล
หัวข้อ
รายละเอียด




รับแปลเอกสารและรับแปลภาษาทุกชนิด